วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559

รีวิว ANDON DISPLAY BOARD : 1793A-Metal โทร. 064 452 6391, 062 869 5665

รีวิว ANDON DISPLAY BOARD :  1793A-MT

MACHINE STATUS [UF-PF] : ตัวนี้เป็นเหมือน ANDON BOARD คือ แจ้งสถานะที่เข้าใจกันภายในโรงงาน โดย ป้ายไฟ จะส่องสว่าง เมื่อจุดไหนในระบบงาน เสร็จงาน ก็จะส่องสว่างขึ้นมาคะ หรือ จุดไหนเกิดปัญหา ขึ้นมา ก็จะส่องสว่างเหมือนกัน พร้อมกับส่งสัญญาณไฟ สีเหลือง ด้วยคะ ตัวนี้อยู่ในที่มืด สว่างมากนะคะ ตัวนี้แจ้งเตือนผ่าน ตัว ANDON เองแล้ว ยังสามารถส่งข้อมูลเข้าสู่ Computer ได้คะ แสดงบนหน้าจอได้ หรือจะแจ้งขึ้น TV LED ก็ได้เช่นกันนะคะ



บริษัท เป็นผู้ผลิตและ จำหน่าย เกี่ยวกับบอร์ดแสดงผลการผลิต (Production sign board) และนาฬิกา (Digital clock) โดยตรง เน้นออกแบบ และพัฒนา Software ให้เป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด บริษัทดำเนินกิจการด้านนี้มานานมาก มีบริการและ Service ที่พร้อมให้การดูแลหลังการขายแน่นอน บริษัทไม่ทอดทิ้งลูกค้าแน่นอน

รับประกันสินค้า 1 ปี มีบริการติดตั้ง
ไม่ต้องกลัวเราจะทิ้ง มีบริการหลังการขายสินค้าไปแล้วคะ
ถ้าเสียสามารถส่งกลับมาซ่อม หรือแจ้งเข้าซ่อมแซมได้คะ
สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ : 02-803-6855-6, 02-803-6866
เยี่ยมชมเว็บที่ : http://www.interfacecom.co.th
อีเมล์ : info@interfacecom.co.th, bestgraphics2558@gmail.com.

andon, andon board, andon display board, board, ป้าย, บอร์ด, ป้ายสัญญาณ, บอร์ดสัญญาณ, ป้ายดิจิตอล,บอร์ดดิจิตอล, สัญญาณ, ดิจิตอล, ป้ายไฟ, visual display board, visual line, visual, LED visual factory, factory display board, Prouduction line, ป้ายแสดงสีไฟ, Tower light, andon tower

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น