วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ป้ายเซฟตี้ ป้ายไฟ Safety statistic display board โทร. 064 452 6391, 062 869 5665


ขอบพระคุณลูกค้า ที่สั่งซื้อสินค้ากับทางเรานะคะ ลูกค้าสนใจทักแชทมา
สอบถาม / สั่งซื้อได้ที่
🤵Tel. : 064 452 6391 , Line ID : cd391
👩🏻‍💼Tel. : 062 869 5665 , Line ID : cd665
ติดต่อเข้ามาที่บริษัทได้ที่
Tel. : 02 803 6855
👉โทรเข้ามาบอกติดต่อเซลล์ออนไลน์ 
รับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 👥
😊🙏

🔖 เราทดสอบสินค้าลูกค้าก่อนส่งงานทุกตัว
🔖 เราตั้งเทสสินค้าไว้ เพื่อความมั่นใจในชิ้นงสน
🔖เราจบทุกปัญหาให้ลูกค้าไม่ทิ้งงาน
🔖เราเข้าส่งสินค้า สอนวิธีใช้งาน *
🔖เรามีรับประกันสินค้าทุกตัว ร่วมถึงประกันการส่งทาง Kerry


#ป้ายไฟ #อินเตอร์เฟสคอม #andon #นาฬิกาดิจิตอล #ป้ายทอง #สมาร์ทป้ายทอง #safety #เซฟตี้ #ป้ายอิเล็คทรอนิคส์ #โรงงาน #อุตสากรรม #andon #led #smart #counter #งานวิ่ง #นาฬิกาจับเวลา #นาฬิกาฟิตเน็ต #digital #clock #gold #timer #board #electronic #display

safety, ป้ายไฟ, ป้ายเซฟตี้, ความปลอดภัย, ป้ายอิเล็คทรอนิคส์, ป้ายโรงงาน, ป้ายอุตสาหกรรม, ป้ายแอลอีดี, led, digital, segment, light, warning, interfacecom

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น